Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-
2025: phát động tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên
quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam”
năm 2024
1. Tuyên truyền thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-
2025: phát động tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên
quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam”
năm 2024 (sau đây gọi là Chương trình). Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ
niệm 15 năm triển khai thực hiện Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của
Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt
Nam”; thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương
Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt
Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; các Kế hoạch hàng năm
của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động và các nhiệm vụ được Thủ tướng
Chính phủ giao tại Quyết định số 386/QĐ-TTg ngày 17/3/2024 về việc phê duyệt
Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động giai đoạn 2, giai
đoạn 2021-2025;